แม่บ้านสัญญาบริการ แม่บ้านรายเดือน

แม่บ้านสัญญาบริการ แม่บ้านรายเดือน จากดีคลีน ช่วยทำให้คุณมีเวลา ทำอย่างอื่นมากขึ้น

ดีคลีน เริ่มต้นให้บริการ แม่บ้านประจำ เริ่มต้นที่ 4 อัตรา ในพื้นที่เดียวกัน
ในพื้นที่เดียว อาจจะมีหลายอาคารรวมกัน หรือในอาคารเดียวกันอาจจะรวมหลายชั้น
ประจำคอนโด สำนักงาน อาคาร หรือโรงงาน เริ่มต้นให้บริการที่ 12 เดือน
ในเขตพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ และปริมณฑล
พร้อมอุปกรณ์ และน้ำยา

ขอบเขตการให้บริการ

เนื่องจากแต่ละสัญญาบริการ มีความหลากหลาย อาจทำให้ขอบเขตสัญญาบริการแตกต่างกัน ทั้งนี้ในเบื้องต้น ขอบเขตของสัญญาบริการ จะคลอบคลุมถึง

  • บริการประจำวัน
  • บริการประจำสัปดาห์ หรือ
  • บริการประจำรอบเดือน ขึ้นอยู่กับลักษณะของอาคาร และธุรกิจ

พนักงานทำความสะอาด สามารถแบ่งได้ออกเป็น

  • แม่บ้านทำความสะอาด (Cleaners)
  • แม่บ้านดูแลผู้บริหาร / ลูกค้า (Maids)

ซึ่งพนักงานอาจจะทำหน้าที่ใด หน้าที่หนึ่ง หรือทำทั้ง 2 หน้าที่ก็ได้ ขึ้นอยู่กับลักษณะพื้นที่ และความต้องการลูกค้า ดีคลีน จะจัดการอบรมที่แตกต่างออกไป รวมถึงการจัด อุปกรณ์ และน้ำยาด้วย

ทุกๆ สัญญาบริการ จะได้รับการควบคุมคุณภาพ ผ่านสายตรวจ ซึ่งจะเข้าพบลูกค้า อย่างน้อย เดือนละ 1 ครั้ง เพื่อตรวจสอบคุณภาพบริการ และรับฟังลูกค้า ในส่วนของอุปกรณ์ และน้ำยา ดีคลีนเลือกใช้น้ำยา ที่ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม และมี SDS (Safety Data Sheet) รองรับ มั่นใจได้ถึงคุณภาพ และความปลอดภัย

รวมถึง การเลือกใช้ผ้าในการเช็ดถู ทำความสะอาด ซึ่งดีคลีน เลือกใช้ผ้า Micro Fiber Grade A ที่มีคุณสมบัติในการกักฝุ่นได้อย่างดี และมีการแบ่ง Color Code ​​​​​​​​เพื่อป้องกันการปนเปื้อนของเชื้อโรค ที่เกิดจากการใช้ผ้าปนกันในพื้นที่เสี่ยง กับพื้นที่ที่ต้องการความสะอาดสูง

ดีคลีน ให้บริการแบบสัญญา เริ่มที่ 12 เดือน ซึ่งพนักงาน จะได้รับสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมายแรงงาน และประกันสังคม พร้อมสวัสดิการอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อัตราค่าบริการ

อัตราค่าบริการจะเป็นการประเมินจากขอบเขตการบริการ ซึ่งแต่ละอาคาร หรือลักษณะพื้นที่ จะมีความต้องการที่แตกต่างกัน โดยเบื้องต้น ข้อมูลที่สำคัญ จะประกอบด้วย

  1. จำนวนพนักงานที่ต้องการ
  2. จำนวนวันรับบริการ (จันทร์ – ศุกร์, เสาร์ หรือ อาทิตย์)
  3. ช่วงเวลาที่รับบริการ
  4. วัสดุสิ้นเปลือง เช่น ถุงขยะ กระดาษชำระ สบูล้างมือ ฯลฯ​ ซึ่งคุณลูกค้าสามารถเลือกที่จะจัดหาเอง หรือให้ดีคลีนจัดหาให้ก็ได้ ซึ่งโดยพื้นฐาน ดีคลีน จะให้บริการแม่บ้าน พร้อมอุปกรณ์ และน้ำยา
  5. สถานที่รับบริการ
  6. ลักษณะอาคาร เช่น สำนักงาน คอนโด โรงงาน คลังสินค้า​ ศูนย์การค้า โรงเรียน ศูนย์ประชุม ฯลฯ
  7. ความถึ่งานบริการประจำรอบปี เช่น การขัดล้างประจำปี การลอกและลงแว็กซ์ใหม่ การซักพรม ฯลฯ ซึ่งสามารถให้ ดีคลีนช่วยออกแบบบริการ หรือสามารถแจ้งความต้องการ หรือความถี่ที่ทำอยู่ปัจจุบัน ก็ได้นะคะ
  8. ระยะเวลาของสัญญา และคาดการณ์ว่าจะเริ่มสัญญา เมื่อไหร่

รู้จักดีคลีน

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในอุตสาหกรรม บริหารทรัพยากรอาคาร หรือ Facility Management ในหลากหลายบริการ หลากหลายลักษณะอาคาร ดีคลีนจึงเข้าใจว่าทุกพื้นที่มีความหมายสำคัญมากแค่ไหน ดีคลีนจึงพร้อมที่จะทำให้ทุกพื้นที่สะอาดและพร้อมเสมอสำหรับการใช้งาน เพื่อให้ทุกคนมีความสุขกับหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่..เต็มศักยภาพ

ดีคลีน ให้ความสำคัญกับมาตราฐาน ความเป็นมืออาชีพ และความใส่ใจในบริการ มาตรฐานของดีคลีน จึงได้รับรางวัลเกียรติยศ และความเชื่อมั่น จาก กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม (DiProm) และ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์​​ (DBD) ในปี 2020

 

ติดต่อดีคลีน ได้หลายช่องทาง

email: service.dKLEAN@gmail.com

Line: @dklean

Tel: 061-269-0125

090-944-4647

Line @dklean
สอบถามเพิ่มเติม ทักได้เลยค่ะ